Thông báo mới nhất

THÔNG BÁO RA MẮT PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN MỚI

 

Từ ngày 21/2/2021, khi lên đơn hàng trên hệ thống mua hàng Trung Quốc hotromuahang.com, khách hàng có thể lựa chọn một trong 2 phương thức thanh toán:

  1. Thanh toán toàn bộ đơn hàng: đối với phương thức này, khách hàng thanh toán 100% toàn bộ đơn hàng sau khi hệ thống xác nhận phí ship  nội địa như thông thường và không mất phí dịch vụ.
  2. Thanh toán cọc 90% đơn hàng: đối với phương thức này:

+ khách hàng cần thanh toán 90% đơn hàng ngay khi đặt hàng

+ phí bổ sung/ phí ship nội địa không vượt quá 70.000 vnđ (con số này khách hàng có thể tự chỉnh sửa số  >=70.000 vnđ khi lên đơn hàng), hệ thống sẽ tự động trừ số dư tài khoản để thanh toán, nếu vượt quá số tiền này, CSKH sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận.

+ đối với phương thức này, chúng tôi sẽ thu 2% phí dịch vụ. Khoản phí này khách hàng thanh toán khi hàng về đến kho Việt Nam cùng với tiền còn lại của đơn hàng và phí vận chuyển

Đối với các đơn hàng khách hàng đã mặc cả với shop về giá, vui lòng lựa chọn phương thức thanh toán cọc 90% để được hỗ trợ sửa giá, khách hàng khi tạo đơn hàng vui lòng ghi lưu ý nội dung cần sửa giá đồng thời gửi thông tin, hình ảnh mặc cả luôn cho CSKH để được hỗ trợ sửa giá.

HỖ TRỢ MUA HÀNG KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG MỘT NĂM 2021 THUẬN LỢI VÀ THÀNH CÔNG!